จากหัวเรื่อง คงคิดว่าเราจะมาแนะนำโปรโมทชั่นท่องเที่ยวหละสิ แต่ผิดจร้าาา เมื่อคราวที่แล้ว เราพูดถึง web application ไปแล้ว คราวนี้เราจะมาแนะนำ web application ที่ช่วยให้การจองโรงแรมของเราง่ายขึ้น

เคยไหม ??? เวลาไปเที่ยวแล้วต้องการจองโรงแรม ซึ่งเราคิดว่ามันราคาถูกที่สุดแล้ว แต่ก็เจอที่ถูกกว่า วันนี้เราจะแนะนำแอฟลิเคชั่น ที่ช่วยให้การจองโรงแรมเป็นเรื่องง่าย และได้ที่ราคาถูกจิงๆ

แอฟลิเคชั่นที่เราจะแนะนำเป็นเว็บแอพลิเคชั่นจาก travel.in.th ซึ่งเข้าไปในส่วนของ จองโรงแรม ที่พัก รีสอร์ท (http://hotels.travel.in.th/) เมื่อเข้ามาก็จะเจอหน้าเพจแบบนี้

แล้วเราก็กรอกข้อมูลลงไป ตามที่เขาต้องการ แล้วก็คลิกตรวจสอบราคา

แล้วระบบก็จะประมวนผล ซึ่งเราสามารถเลือกได้ว่า จะเอาโรงแรมกี่ดาว ต้องการมีเครื่องอำนวยความสะดวกอะไรบาง ราคาเท่าไหร่

เพียงเท่านี้เราก็จะได้ห้องพักที่ราคาถูก แล้วก็ตรงความต้องการของเรามากที่สุดแล้วคะ ^^

 

Web Application