เคยพูดเรื่อง web application development ไปแล้ว ซึ่งสิ่งเหล่านี้ช่วยให้การเดินทางของเรา สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เช่นเดียวกับการเดินทาง ก็มี web application ที่พัฒนาให้เราได้ใช้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น

วันนี้ที่เราจะพูดถึงก็คือ map application ซึ่งช่วยให้การเดินทางของเราง่ายขึ้น ไม่จำเป็นต้องพึ่งพาแผ่นที่แบบเก่า เพียงแค่สมาร์ทโฟน กับเครื่อข่ายดีๆ ก็ช่วยให้การเดินทางทริปนี้ของคุณง่าย เหมือนปลอกกล้วยเข้าปาก

นอกจาก google map จะหาพื้นที่ๆเราจะไปได้แล้ว ยังคนหาร้านอาหาร ที่พักที่อยู่ใกล้ๆได้ด้วย รวมถึงบอกราคาและเบอร์โทรศัพท์ติดต่อด้วย ซึ่งทำให้ชีวิตการเดินทางของเรา ง่ายมากยิ่งขึ้น

ใครที่ยังไม่เคยใช้ ลองใช้ดูนะคะ เป็นผู้นำเที่ยวที่ดีได้เลยทีเดียว o(>W<)o